แบบทดสอบสภาพผิว

1.ตอนตื่นเช้า ผิวหน้าของเราเป็นแบบไหน
ก.มันเยิ้ม ข.มันบางส่วน ค.ไม่มันเลย

2.หลังล้างหน้า ผิวหน้าเรามีลักษณะไหน
ก.เหนียวเหนอะหนะ
ข.ชุ่มชื้นกำลังพอดี
ค.แห้งเล็กน้อย

3.หลังจากทามอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ประมาณ 3-4 ชั่วโมง ผิวหน้าของเราเป็นอย่างไร
ก.มันจนต้องใช้กระดาษซับมันทั้งหน้า
ข.มันเป็นบางส่วนเท่านั้น
ค.แทบจะไม่มันเลย

4.กลับบ้านมาตอนเย็น ผิวหน้าของเราเป็นอย่างไร
ก.มันทั่วใบหน้า
ข.มันเป็นบางส่วนเท่านั้น
ค.แทบจะไม่มันเลย

5.หลังล้างหน้าและบำรุงผิวตอนเย็นไป 2 -3 ชั่วโมง ผิวหน้าของเรามีความชุ่มชื้นมากแค่ไหน
ก.ชุ่มชื้นมากจนมันเยิ้ม
ข.ชุ่มชื้นมากแต่ไม่มันเกินไป
ค.ไม่ค่อยชุ่มชื้นเท่าไร ผิวหน้ายังแห้งผากอยู่





ถ้าตอบข้อ ก เป็นส่วนใหญ่ ผิวของเราคือ    ผิวมัน

ถ้าตอบข้อ ข เป็นส่วนใหญ่ ผิวของเราคือ   ผิวผสม

ถ้าตอบข้อ ค เป็นส่วนใหญ่ ผิวของเราคือ  ผิวแห้ง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น