♣ Political ♣ ~ SimSimi โดน ICT กระทรวงวัฒนธรรมสอย

สำหรับเรื่องราว ของ  SimSimi  อ่านต่อได้โดยคลิ๊กไปที่รูปภาพเลยจ้า

เเละสามารถดูรูปต่าง ๆ ของ   SimSimi  ที่นี่เลยจ้า




Simsimi (ซิมซิมิ) แอพพลิเคชั่นบนมือถือสุดอินเทรนด์ในขณะนี้ ที่ทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับความยียวน กวนประสาท ในประโยคที่โต้ตอบกับมาถึงผู้ใช้

แอพพลิเคชั่นสุดอินเทรนด์ ในขณะนี้ คงหนีไม่พ้น Simsimi (ซิมซิมิ) ตัวการ์ตูนกลมๆ เหลืองๆ มีที่มาจากประเทศเกาหลี โดยลักษณะของโปรแกรมเป็น Chatting Robot ที่ดูแล้วต้องการทำออกมาเพื่อเลียนแบบโปรแกรม Siri ใน iPhone 4S โดยความสามารถที่ล้นเหลือ ของแอพพลิเคชั่นนี้ คือสามารถโต้ตอบการสนทนาของผู้ใช้ได้ทั้งภาษาไทย และอังกฤษ และความพิเศษสุดๆที่เรียกได้ว่าทำให้หลายคนติดใจในความไม่ธรรมดาของแอพพลิเค ชั่นนี้ คือ ความกวนของประโยคสนทนาที่ แอพพลิเคชั่น โต้ตอบเรากลับมานั้น ไม่ธรรมดาเสียจริงๆ ทำให้แอพพลิเคชั่น Simsimi ฮิต และระบาดกันอย่างหนักในช่วงนี้

หากคำไหนที่ Simsimi ไม่รู้จักหรือไม่สามารถตอบได้ Simsimi จะแสดงข้อความ I HAVE NO RESPONSE TEACH ME PLEASE

ทั้งนี้ เราสามารถเพิ่มคำที่ Simsimi ไม่รู้จัก โดยการคลิกปุ่ม Teach ด้านล่างแอพพลิเคชั่น และเพิ่มคำตอบที่ต้องการ ในช่อง If someone say พิมพ์คำที่ Simsimi ไม่รู้จักและช่อง Simsimi may response เป็นข้อความที่ให้ Simsimi โต้ตอบเสร็จแล้วคลิกปุ่ม OK จากนั้นให้เรากรอก Area Code รหัสประเทศและเบอร์โทรศัพท์มือถือของเราพร้อมอีเมล์ ซึ่งระบบจะกรองว่าเราอยู่ที่ประเทศอะไร และจัดหมวดหมู่ให้คำหรือประโยคที่เราใส่ทันที โดยระบบจะทำการตรวจสอบประมาณ 30 นาที

ด้วยความกวนของแอพพลิเคชั่นนี้ ทำให้บางประโยคที่โต้ตอบผู้ใช้ จึงมีบางคำที่เป็นคำหยาบ ทำให้มีการกำหนดอายุสำหรับผู้ใช้งานที่มีอายุ 17 ปี ขึ้นไปซึ่งผู้ที่อยากสัมผัสเจ้ากับความกวน สุดฮา ของแอพพลิเคชั่นSimsimiนี้ ผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือ ที่เป็นระบบปฎิบัติการ Androidและ OSสามารถดาวน์โหลดในApp Store และ android market ณ บัดนี้ ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

ส่วนถ้าใครที่ไม่มีโทรศัพท์ที่เป็นระบบปฎิบัติการดังกล่าว ก็สามารถเล่นผ่านเว็ปไซต์ ได้ที่ http://www.simsimi.com โดย ความกวนไม่ได้แตกต่างกันแต่อย่างใด




หลังจากฮิตดีนัก เจ้า  SimSimi  เลยโดนกระทรวงวัฒนธรรม เเละ กระทรวง ICT  จ๊วกเข้าให้ เพราะถือว่า หยาบคา่ย   งงไปเลย .... อ่านต่อ กดที่รูปได้เลยจ้า















หลังจากนั้น น้องหนูซิมซิมิ  ก็ไม่พิมพ์โต้ตอบเป็นไทยจ้า













 












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น